Giới thiệu

ĐÊM NHẠC ĐẶC SẮC MỪNG SATRAFOODS 2 TUỔI

Chào đón sinh nhật lần 2 và Quốc tế thiếu nhi 01/06, Satrafoods tưng bừng tổ chức đêm nhạc với sự tham gia biểu diễn của Phương Mỹ Chi, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, nhà ảo thuật Huy Nguyễn...và sự dẫn dắt chương trình của MC chú hề Hải Sido.

Chương trình ca nhạc sẽ diễn ra vào lúc 17h00 tối ngày 01/06/2015 tại Satrafoods Ngọc Lan số 35 đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Q7.

Những tiết mục không thể bỏ qua: 

- Giọng hát dân ca ngọt ngào, trong trẻo của chị Bảy- Phương Mỹ Chi á quân chương trình Giọng Hát Việt Nhí mùa thứ Nhất.

- Cặp ngôi sao đang hót Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ trình diễn những ca khúc với vũ đạo sôi động.

- Thanh Duy chàng trai đầy cá tính và ấn tượng với khán giả truyền hình qua chương trình Việt Nam Idol và gần đây là truyền hình thực tế "Gương mặt thân quen". Để xem tối nay chàng mang đến cho chúng ta tiết mục gì nhé?

- Mai Quốc Việt, anh chàng tài năng khiến khán giả ngất ngây với tiết mục giả giọng của nhiều danh ca trong và ngoài nước, tưởng tượng thôi đã thấy nổi hết cả da gà rồi.

Và những màn biến hóa kinh ngạc của ảo thuật gia Huy Nguyễn chắc chắn sẽ làm khán giả mãn nhãn.

Tất cả sẽ có trong chương trình ca nhạc đặc sắc tối nay với sân khấu ngoài trời, sức chứa hơn 1000 người, vào cổng và giữ xe hoàn toàn miễn phí.

600 phần quà trẻ em cho ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6

Hơn 300 phần quà thiếu nhi đặc biệt cho trẻ em Phường Phú Thuận, tòa nhà Savista, tòa là Diamond Blue và 300 phần quà bất ngờ nữa cùng bong bóng bay đã được BTC chuẩn bị để phát tặng ngẫu nhiên đến các bé tới tham gia chương trình, vì vậy Bố mẹ nhà mình nhớ dẫn các bé đi xem ca nhạc và nhận quà nhé!

Thưởng thức miễn phí bánh xèo Kỷ lục Việt Nam:

Chiếc bánh xèo với đường kính 1,9m đã được Mikko thực hiện và đăng ký kỷ lục Việt Nam sẽ lần đầu tiên được biểu diễn cho khách hàng của Satrafoods thưởng thức bắt đầu từ lúc 16h00 đến 22h00 chiều tối nay 1.6.2015.
Lưu ý: Khách hàng thưởng thức bánh xèo miễn phí và không giới hạn!
Ngoài ra còn rất nhiều gian hàng Sampling của các đối tác Satrafoods sẽ phục vụ thức ăn, thức uống dùng thử cho tất cả mọi người.
Vừa ăn ngon, vừa xem ca nhạc hấp dẫn, quá vui, quá đã!

Hàng giá sốc, rinh ngay về nhà!

Hai ngày qua, chương trình giá "sốc tận gốc" đã được Satrafoods thực hiện và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân quận 4, quận 7 và quận 8. Satrafoods đã cố gắng huy động mọi nguồn lực để đáp ứng kịp nhu cầu hàng hóa và tiêu dùng của người dân, xin điểm qua một vài mặt hàng hot nhất những ngày qua:

Chương trình hàng giá sốc sẽ tiếp tục được áp dụng tại địa bàn các quận 4,7,8 cho đến hết ngày 05/06/2015, dự kiến thời gian tới sẽ áp dụng rộng rãi tại các cửa hàng Satrafoods khác ở các quận còn lại.

Đêm nay, khoảnh khắc đánh dấu "Satrafoods 2 năm một chặng đường" hi vọng đó không chỉ là một đêm nhạc mãn nhãn mà sẽ còn là nơi hội tụ của sự đồng lòng, chia sẻ, gắn kết của Khách Hàng, Nhà Cung Cấp và tập thể Satrafoods nhằm tiếp tục xây dựng một Satrafoods lớn mạnh và vững tin hơn

Trân trọng kính mời quý khách hàng!

 

 

 


 

Tin tức khác