Hỗ trợ

Đổi trả hàng hóa

Các quy định chung về đổi trả hàng hóa

I. Điều kiện đổi trả hàng hóa và hoàn tiền:

1. Trước khi nhận hàng:

Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi.

2. Sau khi nhận hàng:

- Khách hàng đến đổi, trả  phải mang  kèm theo hóa đơn mua hàng có sản phẩm cần đổi trả.

- Hàng hóa được đổi do lỗi khách hàng không có ý định mua nữa thì hàng hóa đó phải còn nguyên bao bì, chất lượng hàng hóa còn đảm bảo, bề ngoài hàng hóa không khác biệt so với hàng hóa cùng loại. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được đổi lấy một loại hàng hóa khác có giá trị bằng hoặc cao hơn hàng hóa khách hàng muốn đổi. Khách hàng chịu trách nhiệm bù tiền chênh lệch nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị cao hơn.

- Hàng hóa được đổi do lỗi của Cửa hàng (cửa hàng bán sản phẩm hết hạn sử dụng) hay do lỗi từ nhà cung cấp (hàng hóa bên trong bao bì không đảm bảo chất lượng) thì khách hàng sẽ được đổi lấy hàng hóa tương đương cùng loại.

- Hàng hóa chỉ được trả lại tiền trong trường hợp hàng hóa bị lỗi của cửa hàng hay do lỗi từ nhà cung cấp và không có hàng hóa tương đương cùng loại để đổi tại thời điểm khách đến đổi hàng.

- Thời gian đổi trả hàng chỉ được áp dụng với hàng tươi sống là 12 giờ và các mặt hàng còn lại là 24 giờ, tính từ giờ được ghi trên hóa đơn mua hàng của cửa hàng.

II. Liên hệ đổi trả:

- Khách hàng mang sản phẩm kèm hóa đơn mua hàng có sản phẩm đến tại địa chỉ cửa hàng in trên hóa đơn để được giải quyết việc đổi trả.

- Trong trường hợp có các khiếu nại khác, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900565652 để được hỗ trợ tốt nhất.